1- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1.1. Sản phẩm do Người sử dụng mua từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của Hải Nam hoặc từ điểm bán hàng chính thức của Hải Nam và được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
1.2. Tem niêm phong linh kiện điện được bảo hành (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời (nếu có).
1.3. Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.
– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất hóa đơn bán hàng hoặc thẻ bảo hành khi người dùng mua máy tuỳ theo ngày nào đến trước.
– Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời gian được quy định trong chính sách bảo hành của hãng.
– Kiểu máy (Model), số máy nếu có (Serial No) trong phiếu bảo hành hoặc trong hoá đơn bán hàng trùng với thông tin in trên sản phẩm.
– Nếu vượt quá thời hạn bảo hành, người dùng và hãng cần ký kết một thỏa thuận bằng văn bản riêng để thống nhất về thời hạn bảo hành mới. Nếu người dùng có thẻ bảo hành bổ sung do người bán (không phải hãng) cung cấp thì đó là hành vi cá nhân của người bán và người bán sẽ tự chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng cho người dùng.
– Nếu xảy ra vấn đề về chất lượng do chính thiết bị trong thời gian bảo hành, hãng sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí theo các quy định chung liên quan.
– Khi hãng cung cấp các dịch vụ bảo hành, người dùng phải xuất trình thẻ bảo hành và bằng chứng mua hàng.
2- TỪ CHỐI BẢO HÀNH
(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí)
2.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành
2.2. Sản phẩm có dấu hiệu bị can thiệp, tự ý mở, chỉnh sửa từ phía khách hàng hoặc đi sửa chữa ở chỗ khác.
2.3. Sản phẩm được sử dụng sai mục đích
2.4. Sản phẩm thanh lý, hàng mẫu trưng bày
2.5. Tem niêm phong (nếu có) của sản phẩm không còn nguyên vẹn, số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.
2.6. Việc sử dụng và bảo quản thiết bị không được thực hiện theo yêu cầu hoặc phương pháp của sách hướng dẫn sử dụng thiết bị
2.7. Sản phẩm sử dụng sai điện áp hoặc được lắp những linh, phụ kiện không chính hãng
2.8. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt. gỉ sét, gãy, nứt, vỡ, móp, méo, hao môn tự nhiên, ….
2.9. Các lỗi khác do người sử dụng gây ra
2.10. Bất kể còn trong thời hạn bảo hành hay không, các bộ phận sau sẽ không được bảo hành:
– Lõi/vật liệu lọc, đèn/ống diệt khuẩn UV/eShield …các vật tư tiêu hao định kỳ;
– Các bộ phận bị mòn như vòng đệm;
– Lớp vỏ trang trí và lớp phủ bên ngoài;
– Pin, bộ đổi nguồn và các linh kiện điện tử khác.
QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
Chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm được mua từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của chúng tôi hoặc từ điểm bán hàng chính thức của chúng tôi tại Việt Nam còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện để bảo hành. Chúng tôi không đưa ra các bảo hành hoặc đảm bảo khác các nội dung trên thẻ bảo hành hoặc trong quy định bảo hành liên quan cũng như không chịu trách nhiệm về những tổn thất gián tiếp do lỗi thiết bị gây ra.
Các sản phẩm sẽ được bảo hành từ ngày mà khách hàng mua sản phẩm và có được hóa đơn bán hàng, đăng ký bảo hành điện tử hoặc tài liệu chứng minh hợp pháp. Nếu quá thời hạn bảo hành, khách hàng cần thỏa thuận với nhà cung cấp thiết bị để có thời gian bảo hành khác bằng văn bản. Nếu khách hàng có thêm giấy bảo hành bổ sung từ người bán hàng, đó là một hành động riêng của người bán hàng và người bán hàng sẽ chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng bổ sung cho khách hàng.
Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ vấn đề về chất lượng nào xảy ra do lỗi của sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế miễn phí theo quy định của pháp luật Việt Nam.
QUY ĐỊNH ĐỔI/ TRẢ SẢN PHẨM
– Quý khách sẽ được đổi hàng trong vòng ngay sau khi nhận hàng(với khách hàng ở tỉnh gởi về theo đường bưu điện sẽ căn cứ ngày gởi theo dấu bưu điện) trong các trường hợp: Chúng tôi giao nhầm màu, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao. Hàng được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với hàng khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch. Trường hợp muốn đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, Khách hàng cần thành toán số tiền chênh lệch trước khi chuyển hàng đi.
– Khi phát hiện tình trạng máy bị lỗi, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng: 19003096
NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI/ TRẢ
– Quý khách đang dùng nhưng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã.. hoặc trả hàng không lý do hoặc những lý do không hợp lý.
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)
– Sản phẩm không đủ linh phụ kiện và phiếu bảo hành đi kèm.
Chú ý
– Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hải Nam
BƯỚC 1: TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KHIẾU NẠI
Khi có thắc mắc hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Qúy khách liên hệ với GWT Việt Nam qua các hình thức sau:
– Gọi tổng đài: 19003096
– Zalo: 0966286666
(Quý khách lưu ý khi email vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.)
BƯỚC 2: GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
– Ngay sau khi tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Tối đa trong 48h chúng tôi sẽ phản hồi email hoặc liên hệ điện thoại xác minh thêm hoặc trả lời khiếu nại.
– Trường hợp khách hàng mua sản phẩm thông qua đại lý của chúng tôi hoặc có nhiều bên liên quan, tính chất phức tạp thì xử lý tối đa không quá 20 ngày.
BƯỚC 3: GIẢI QUYẾT LẦN 2
– Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc không đồng ý với quan điểm giải quyết, 2 bên sẽ liện hệ và thống nhất gặp mặt trực tiếp để làm rõ vấn đề khiếu nại cũng như quyền lợi các bên.